เพื่อให้การบริหารระบบราชการเป็นไปด้วยความถูกต้อง บริสุทธิ์ ยุติธรรม ควบคู่กับการพัฒนา บําบัดทุกข์ บํารุงสุข ตลอดจนดําเนินการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย ความรวดเร็วประสบผลสําเร็จอย่างเป็นรูปธรรม อีกทั้ง เพื่อเป็นศูนย์รับแจ้งเบาะแส การทุจริต หรือไม่ได้รับความ เป็นธรรม จากการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตําบลเที่ยงแท้ จึงได้ จัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ขึ้น ซึ่งในกรณีการร้องเรียนที่เกี่ยวกับบุคคลจะมีการเก็บรักษาเรื่องราวไว้เป็นความลับและปกปิดชื่อผู้ร้องเรียน เพื่อมิให้ผู้ร้องเรียนได้รับผลกระทบและได้รับความเดือดร้อนจาการร้องเรียน องค์การบริหารส่วนตําบลเที่ยงแท้ จึงประกาศจัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ โดยกําหนดสถานที่ตั้ง ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ณ สํานักงานปลัดองค์การบริหารส่วนตําบลเที่ยงแท้ เลขที่ 5/1 หมู่ที่ 5 ตําบลเที่ยงแท้ อําเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท โดยมีช่องทางในการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ดังนี้ 1.ร้องเรียนด้วยตนเองได้ที่ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ณ สํานักงานปลัดองค์การบริหารส่วนตําบลเที่ยงแท้ ๒.แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ทางโทรศัพท์หมายเลข ๐๕๖-484590 และโทรสารหมายเลข o๕๖-484590 ๓.ทางไปรษณีย์ส่งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ มาที่ศูนย์รับเรื่องเรียน/ร้องทุกข์ องค์การบริหารส่วนตําบลเที่ยงแท้ เลขที่ 5/1 หมู่ที่ 5 ตําบลเที่ยงแท้ อําเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท ๔.แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ทางเว็ปไซต์ อบต.เที่ยงแท้ www.thiangtae.go.th ทั้งนี้ ข้อมูลของผู้ร้องทุกข์/ร้องเรียนและผู้แสดงความคิดเห็น ตลอดจนการแจ้งเบาะแส การทุจริต ทุกอย่างจะถูกเก็บไว้เป็นความลับ ซึ่งจะได้รับการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบเท่านั้น
ข่าว ณ. วันที่ 27 ต.ค. 2563 เวลา 09.58 น. โดย คุณ ธัญกมล มั่นคง
ผู้เข้าชม 196 ท่าน |